คำถามที่พบบ่อย K5คืออะไร

Last updated: 23 ก.ค. 2567  |  56 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คำถามที่พบบ่อย K5คืออะไร

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร K 5 เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผลิตขึ้นในประเทศญี่ปุ่นและรัสเซีย โดยนักวิทยาศาสตร์ชาวญี่ปุ่น เอานมสด 50,000 ลิตร เพราะเลี้ยงจุลินทรีย์แลคโตบาซิลลัส เมื่อได้ปริมาณ ที่เหมาะสม ก็นำไปสกัด เพื่อให้ได้เอนไซม์ ไลน์เปส 35% เอนไซม์อะไมเลส 20% เอนไซม์ เซลลูเรส เอนไซม์ ยูเร แนส เอนไซม์ โปรติแอส อย่างละ 15% จากนั้น จะ ส่งไป ที่ประเทศรัสเซีย นำเอนไซม์ทั้งหมด ไปบรรจุไว้ ในโครงโมเลกุล ของนาโน activated Carbon เพื่อให้เกิดความเสถียร หลังจากนั้น  ก็มาเติม เกลือแมคทารีน เกลือสังกะสี และเกลือของเหล็ก เพื่อเสริมฤทธิ์ให้มี ประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อโรค ทั้งแบคทีเรียและไวรัส จากนั้น ก็ มาประจุไฟฟ้าสถิต ขนาด 61,500 โวลต์ เพื่อก่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ในการแตกตัว

นี่คือ กระบวนการเบื้องต้น ที่มาของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร K 5 และทุกๆผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นโดยบริษัทแพรตะวันนาโนไบโอเคมิคอล 999 จำกัด นำมาใช้ประโยชน์ ฟื้นฟูสุขภาพผู้ป่วย เป็นเวลา 22 ปีแล้ว

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร K 5 ทุกชนิด ไม่ใช่ยารักษาโรค ไม่มีฤทธิ์ในการบำบัดหรือรักษาโรคใดๆโดยตรง แต่มีคุณสมบัติพิเศษ เมื่อรับประทานเข้าไปแล้ว จะไปสนับสนุนกลไกของร่างกาย ให้ทำงานมีประสิทธิภาพสูงขึ้น สามารถขจัดสารอาหารส่วนเกิน ซึ่งเป็นต้นเหตุของโรคประจำตัว ก็จัดทิ้งออกจากร่างกาย นั่นหมายความว่ากลไกของร่างกาย ก็จะสามารถขจัดน้ำตาลสะสมที่เกินอยู่ในเม็ดเลือดแดงซึ่งเป็นต้นเหตุของโรคเบาหวาน ขจัดไขมันส่วนเกินที่แขวนลอยควรอยู่ในระบบเลือด ขจัดไขมันที่เกาะพอกติดแถวผนังหลอดเลือดทั่วร่างกายและไขมันที่เกาะพอกติด อยู่ในตับ และในเวลาเดียวกัน ก็จะสามารถ ขจัด เกลือและปฏิกูลทั้งหลายที่ตกข้างค้างอยู่ในไตซึ่งเป็นต้นเหตุของโรคไตเสื่อม ทิ้งออกจากร่างกาย นั่นหมายความว่า ในปลายทาง กลไกของร่างกายก็จะสามารถขจัดเบาหวานความดันไตเสื่อม ในเวลาเดียวกัน ไปพร้อมๆกัน

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัว K ทุกชนิด ไม่จำเป็นต้องรับประทานตลอดชีวิต รับประทานต่อเนื่องสูงสุด ไม่เกิน 6 เดือน สำหรับผู้ป่วยที่อาการไม่หนัก หมายถึงผู้ป่วยที่เป็นโรคประจำตัว ไม่ว่าจะเป็นความดันเบาหวานไตเสื่อม ฯลฯ แต่ยังใช้ชีวิตได้ตามปกติ ไม่ได้ล้มหมอนนอนเสื่อ หากผู้ป่วยรับประทานตรงเวลาครบมื้อครบปริมาณ ไปตรวจร่างกาย ก็จะได้ผลลัพธ์ของคุณภาพสุขภาพ ชี้ชัดว่า กลไกของร่างกายได้ขจัดโรคประจำตัวทั้งหลายนั้นทิ้งออกจากร่างกายได้อย่างหมดจดแน่นอน

รับประทานต่อเนื่องสูงสุด ไม่เกิน 9 ถึง 12 เดือน สำหรับผู้ป่วยที่เป็นหลายโรค มีวิกฤตสุขภาพ อาการ หนักๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากผู้ป่วยมีภาวะ อัมพฤกษ์หรืออัมพาต อาจจะต้องใช้เวลา ยาวนานกว่านั้น ขึ้นอยู่กับความเสียหายของเนื้อสมอง

สำหรับโรคประจำตัวทุกชนิด ยกเว้นโรคสมองน้อยฝ่อ เรามีผลงานที่ชัดเจน ชี้ชัดว่า กลไกของร่างกาย เมื่อได้รับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัว K ก็จะสามารถขจัดโรคประจำตัวทั้งหลาย ทิ้งออกจากร่างกายได้อย่างหมดจดชัดเจน แน่นอน มีเพียงโรคเดียวเท่านั้น ที่เรายังไม่ประสบความสำเร็จ ในการขจัดทิ้งออกจากร่างกาย คือโรคสมอง น้อยฝ่อ

 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้